LỄ TỔNG KẾT, PHÁT THƯỞNG VÀ TỐT NGHIỆP RA TRƯỜNG NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhìn lại một năm học đã qua, trong bối cảnh nước nhà và thế giới đang oằn mình gánh chịu những hậu quả do đại dịch Covid-19 gây ra. Nhờ có sự quyết liệt của Đảng và Nhà nước cùng với tinh thần của toàn dân “Chống dịch như chống giặc”, Việt Nam ta đã không chế được dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, bởi vậy học sinh rất yên tâm đến trường. Mặc dù có nhiều khó khăn khi dạy và học để đảm bảo kiến thức với khung thời gian năm học nhưng cuối cùng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã cùng nhau đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, nhất là công tác dạy và học. Ngày 11 tháng 7 năm 2020 nhà trường đã tổ chức tổng kết năm học 2019-2020 với nhiều kết quả như: Được Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1; Được Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang công nhận đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2; Thư viện được công nhận Chuẩn quốc gia loại tiên tiến; Trường được Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang khen thưởng “Trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích”; nhà trường được đầu tư xây dựng nhiều hạng mục công trình, cải tiến mạnh mẽ về cảnh quan, các phòng học, cơ sở vật chất phục vụ dạy, học, quản lý xứng tầm đạt chuẩn quốc gia. Chất lượng giáo dục được nâng lên, học sinh giỏi tăng, học sinh được tham gia nhiều hoạt động giáo dục về văn hóa, thể dục thể thao, các hoạt động trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống,… Với phương châm “Vì học sinh phục vụ” kết thúc năm học này với nhiều thắng lợi sẽ là động lực thúc đẩy thầy và trò nhà trường trong năm học 2020-2021 sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Chúc Quý thầy cô giáo, các em học sinh có mùa hè vui vẻ, bổ ích.

(TÂM ĐẠO)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ TỔNG KẾT

                 

Thầy Hiệu trưởng Phạm Thanh Quỳnh đọc báo cáo Tổng kết năm học 2019-2020

Khách mời và các em học sinh

Tiết mục văn nghệ “Lời cô” của học sinh lớp 9

Ông Trần Hoàng Long, Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNN Huyện Tân Hiệp trao Giấy khen của UBND Huyện Tân Hiệp về Gương Điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 cho Ông Phạm Thanh Quỳnh – Hiệu trưởng; Bà Nguyễn Thị Diệu Thảo – Phó hiệu trưởng; Ông Vũ Văn Pháp – Tổ trưởng chuyên môn.

Ông Nguyễn Minh Chí, Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Hội Nông dân xã Tân Hiệp A (ảnh trên), Thầy Đỗ Nhất Huy, nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường (ảnh dưới) trao Khen thưởng Giáo viên có thành tích trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải vòng Huyện.

Thầy Nguyễn Văn Thanh, nguyên Hiệu trưởng nhà trường (2003-2014) ảnh trên, Thầy Đỗ Công Giăng, nguyên Hiệu trưởng nhà trường (2014-2017) ảnh dưới trao Giấy Chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cấp trường cho giáo viên.

Thầy Đỗ Nhất Huy, nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường (ảnh trên), Ông Huỳnh Quang Lễ, Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh trao thưởng cho các em học sinh có thành tích Xuất sắc trong học tập năm học 2019-2020.

Học sinh lớp 9 Tốt nghiệp ra trường (ảnh trên),

Em Phạm Thị Ngọc Trâm, Liên đội trưởng, Lớp trưởng phát biểu tri ân và chia tay mái trường mến yêu. (ảnh dưới)

Cô – trò – ánh mắt – nụ cười và nắng mai.

Các em Học sinh lớp 9 tặng hoa Ban Giám hiệu và cô Chủ nhiệm.

Anh Nguyễn Ngọc Tú, Trưởng nhóm Kênh 2 Quê tôi,

trao 4 xe đạp cho học sinh học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Thầy Đỗ Nhất Huy, đại diện cô Đỗ Hải Đường, là học sinh đã học tại trường, hiện sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh trao 5 triệu đồng cho nhà trường để góp phần xây dựng hồ bơi do Nhóm Kênh 2 Quê tôi khởi xướng và xây dựng.

Một phút riêng tư của các cô giáo sau buổi lễ Tổng kết.

Cuối cùng để khuyến khích, động viên học sinh giỏi nhà trường đã tổ chức chuyến du lịch nhỏ cho học sinh giỏi nhất từ lớp 3 đến lớp 9 vào ngày 13 tháng 7 năm 2020.