Kết nạp Đội viên năm học 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Ngày 26 tháng 5 năm 2020, tại hội trường Trường Tiểu học và trung học cơ sở Tân Hiệp A2, Liên đội đã tiến hành kết nạp Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh cho 26 học sinh lớp 3 có đủ điều kiện. Đến dự buổi lễ có Thầy Phạm Thanh Quỳnh – Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Diệu Thảo – Phó Hiệu trưởng; cô Trần Thị Kim Hằng – Tổng phụ trách; Thầy Vũ Văn Pháp – Tổ trưởng, Giáo viên chủ nhiệm lớp 3; về phía Ban Chi huy Liên đội có bạn Phạm Thị Ngọc Trâm – Liên đội trưởng cùng các thành viên Ban Chỉ huy Liên đội và đặc biệt nhất là có 26 bạn học sinh lớp 3.

Em Trương Hoàng Kha, đại diện các em học sinh lên đọc lời hứa của đội viên sẽ thực hiện thật tốt 5 điều Bác Hồ dạy và Điều lệ Đội.

Thầy Phạm Thanh Quỳnh – Hiệu trưởng nhà trường trao khăn quàng cho các bạn đội viên mới

Cô Nguyễn Thị Diệu Thảo – Phó Hiệu trưởng (thứ tư từ trái qua); cô Trần Thị Kim Hằng – Tổng phụ trách; Thầy Vũ Văn Pháp – Tổ trưởng, Giáo viên chủ nhiệm lớp 3 trao khăn quàng cho các bạn đội viên mới

Bạn Phạm Thị Ngọc Trâm – Liên đội trưởng điều hành lễ kết nạp đội viên mới

Niềm vui của các bạn đội viên trong ngày trở thành đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

       Buổi lễ đã diễn ra trang trọng, ấm áp, tươi vui, thầy Phạm Thanh Quỳnh đã nói rõ với các bạn đội viên về ý nghĩa tên của Đội gắn liền với Bác Hồ Kính yêu, ý nghĩa của khăn quàng đỏ thắm, trò chuyện với các em về nhiệm vụ của đội viên. Hoạt động của buổi lễ đã góp phần giáo dục các em chăm ngoan, lễ phép, tự tin và có lòng tự hào dân tộc. Chúc các bạn đội viên luôn khỏe, chăm ngoan, rèn luyện và học tập tích cực./.

TÂM ĐẠO